วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

本郷 猛, Hongo Takeshi ( Hiroshi Fujioka 藤岡 邦弘 ) In Bangkok 2010



Kamen Rider In Bangkok The Movie 2010 .blackberry Camera, Story & Director: By A Passin



22 8 2010 บ่ายวันนี้ผมไปร่วมกิจกรรมไอ้มดแดงวี1 ฮอนโก ทาเคชิ ( Hiroshi Fujioka ) พบประชาชน ที่สวนลุมพินี ท่ามกลางแฟนคลับไอ้มดแดงชาวสยามกว่าร้อยชีวิต



ทั้งรุ่นปู่และรุ่นหลาน บรรยากาศอบอุ่นจนเหงื่อไหลเป็นน้ำ ก่อนที่ฝนจะเทลงมาจนเปียกปอนกันไปทั่วถ้วนหน้า



ฮอนโก ทาเคชิตัวจริงเดินทางมาถึง ตอนฝนหยุดเหมือนฟ้าสั่ง พร้อมสง่าราศีแบบซูปเปอร์สตาร์ ที่ดาราไทยที่เลื่องชื่อหลายคนไม่มี (รู้ดีเพราะเราก็คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมานาน) ท่านผู้เป็นตํานานให้การต้อนรับแฟนคลับด้วยความยิ้มแย้มเป็นกันเอง


แม้จะตกใจกับความนิยมแบบแทบคลั่งของแฟนมดแดงชาวไทยอยู่บ้าง และ งงๆกับสถานที่จัดมีตติ้ง บนสนามหญ้าที่เปียกแฉะและเต็มไปด้วยโคลน ( ถนนแห้งๆมีก็ไม่ให้ไปยืนกันนะครับ ) เข้าใจว่าภาพคงออกมาสวยกว่า



ตำนานไอ้มดแดง มากับทีมงานจากญี่ปุ่น และไอดอลสาวสวย Sayaka Isoyama ซึ่งเธอก็ทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างน่าชื่นชม



http://ameblo.jp/sayaka-isoyama/


ซายากะจังคือสาวเกราะส้มผู้รับบท Ran Saotome / Sazer Visuel ใน Chouseishin Gransazer เคยเห็นเธอออกรายการกินอยู่อย่างประหยัดสองครั้ง Cocorico Creates A Legend !!! เป็นคนทําอาหารเก่งมาก!



หลังชุลมุนอยุ่พักใหญ่ เพราะแฟนคลับต่างต้องการลายเซ็น และยื้อแย่งกันเป็นการใหญ่ ทีมงานเลยตัดบทให้แบ่งกลุ่มถ่ายภาพด้วยความชุลมุน กลุ่มละสิบกว่าคน


ผมติดเอาซอฟ800เยนไปขอลายเซ็นต์คุณไรเดอร์ด้วย เผื่อไว้ แต่ก็ไม่มีโอกาส เพราะคนเยอะเหลือเกิน (รักซ็อฟขนาดพกไปด้วยอ่ะ คิดดู)



ตอนถ่ายภาพก็มีเด็กหน้าตาอินจัดๆหลายคนอยากยืนใกล้ไอ้มดแดง ผมเข้าใจครับ เลยถอยไปยืนข้างหลังให้ ใจกว้างอ่ะ ที่จริงก็เสียดายได้เพราะได้ตำแหน่งดีด้วย


แต่ก็ไม่วายเอา ซอฟฟิคเกอร์ขึ้นมากระทบไหล่คุณฮิโรชิ และถ่ายรุปเก็บไว้ เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจ……ที่ตั้งใจไว้แต่แรกครับ (แอบเอาซ็อฟไปถูกับไหล่ท่านฮอนโก เพื่อให้ซ็อฟเกิดความขลังครับ)




555….แต่ฟ้ามีตา สวรรค์ไม่ทิ้งคนดี ไอดอล Sayaka Isoyama มายืนใกล้ๆผมเลยขอลายเซ็น และเก็บภาพไว้เป็นที่ระทึก ที่สําคัญ "รูปคู่ด้วยครับ" ไม่มี ก ข ค โดยการช่วยเหลือของ กาวินแมน นายคือวีรบุรุษ and Thanks To Sayaka! กลายเป็นว่า รูปนี้ขโมยซีนไปเลย!!! (HAPPY ENDING).


สงสัยว่าอาจเป็นผลบุญจากที่ช่วงนี้ ได้เป็นพิธีกรถ่ายทํารายการ สยามเช้านี้ทางช่อง5 ช่วงหกโมงครึ่ง ที่ได้ไปไหว้พระ และแนะนําวัดต่างทั่วกรุงเทพ เลยได้มาถ่ายรูปคู่กับไอด้อล เรียกได้ว่าเห็นผลบุญทันตาในเดือนเดียว


แล้วชาวสยามก็เดินไปส่ง ทีมไรเดอร์ที่รถตู้ที่มีตำรวจไทยดูแลใกล้ชิด บางคนผิดหวังบ้างเพราะไม่ได้ลายเซ็นต์ ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย
บางคนก็สมหวัง จากการแย่งชิง และเพียรพยายามของตัวเขาเอง (ภายใต้เงาสะท้อนของกระจกนี้ ก็คือท่านฮอนโกที่กําลังจะเดินทางกลับสู่ดินแดนอาทิตย์อุทัย บ้านของเหล่าไรเดอร์)




แต่ในวันนี้เอง ที่ทําให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกับว่า……………. ไอ้มดแดง มีอยู่จริงๆในโลกใบนี้

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2553 เวลา 07:03

    มุมมองแตกต่างแต่สุดยอดครับคุณเอ
    .....Rider140.....

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2553 เวลา 08:37

    โอวว..น่าเสียดาย เธอเพิ่งรับบทเทพสวรรค์ในขบวนการโกเซย์เจอร์ไปนี่..ผมแฟนเซ็นไตแท้ๆพลาดได้งัยเนี่ยยยย!

    ตอบลบ
  3. ใช่ๆ เธอเพิ่งเล่นหนังโกเซย์เจอร์ epic movie ไปเองอ่ะ น่าเสียดายมากๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2554 เวลา 01:32

    เสียดายมากที่ไม่ได้ไป
    rj

    ตอบลบ