วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553

S.I.C. MASKED RIDER IXA & MASKED RIDER DARK KIVA


ความจริงก็เป็นที่รู้กันว่าผมสะสมซอฟเป็นหลักครับ แต่ว่าDARK KIVA ไม่ได้ทําซอฟออกมา ก็เลยเอาซะหน่อย หลังจากซื้อมาจ้องชัดๆมันก็สวยดีครับ แต่ดูสัดส่วนแล้วซอฟก็ยังเหมือนกว่า เพราะเป็นรุ่นหลักของBANDAI เรียกว่าซอฟเป็นของเล่นClassicรุ่นคุณลุงที่ดูจะมีจิตวิญญานมากกว่า น่าเสียดายที่ไม่ได้ทําซอฟรุ่นนี้ออกมา


ไปเจอในห้างราคา 4,600 "เราไม่ซื้อ" ราคานี้แค่รวยยังไม่พอ แต่ต้องโง่พอถึงจะซื้อได้ครับ


เห็นมันสวยดีเลยไปหาแถวสะพานเหล็กสแควร์ ไปเจอที่ร้านพี่หนุ่มB-Toys ราคาแค่ 2200 ครึ่งราคาจากในห้างครับ ขอแนะนําให้มากันเถอะครับ สะพานเหล็กสแควร์เป็นที่ๆของเล่นสมราคา เหมาะสําหรับคนที่รักจะสะสมจริงๆ









กว่าจะปลดแต่ละส่วนออกมาจากกล่องได้ ส่วนประกอบเยอะมากเกินความจําเป็น ถ้าให้เด็กเล่นต้องมีหายแน่นอนครับ













สําหรับS.I.C.นี่ ดูแล้วรู้สึกว่า เหมือนเป็นของเล่นราคาแพงของพวกลูกเศรฐฐีมากกว่าครับ ผมว่าของเล่นที่ดีที่สุดควรจะมีราคาพอที่เด็กทุกคนจะเป็นเจ้าของได้ ไม่ใช่ซื้อมาไว้อวดฐานะกันครับ S.I.C.น่าจะเรียกว่าเป็นของตั้งโชว์ในตู้ของผู้ใหญ่ที่หาเงินเองได้แล้วจะเหมาะกว่า ถ้าคุณมีความสุขและไม่เดือดร้อนกับราคาเต็มของS.I.C. ก็ซื้อไปเถอะครับ แต่ถ้าเป็นน้องๆที่ยังขอเงินคุณแม่อยู่ ก็คิดซักนิดครับ เพราะเด็กหลายล้านคนบนโลกนี้ที่วัยเดียวกับน้องๆ ไม่มีข้าวกลางวันกินด้วยซํ้า

สําหรับราคาเต็มของรุ่นนี้ที่ขายในห้าง สามารถซื้อซอฟออกใหม่จากสะพานเหล็กสแควร์ได้ถึง10ตัว ยังไงผมก็ยังขออยู่ข้างซอฟดีกว่าครับ เพราะเวลาเห็นคนซื้อของเล่นแพงๆแล้วเอามาอวด จะนึกสงสารน้องๆที่ยังไม่มีตังซื้อ ผมเลยไม่ซื้อของแพงไงครับ


ขอแนะนําว่า หากใครพอมีเวลา ก็ให้ไปเดินหาของเล่นแถวสะพานเหล็กสแควร์ ไปง่ายทางรถใต้ดินครับ เป็นทางออกที่ดีที่สุดสําหรับนักสะสมที่รักของเล่นและไม่ชอบอวดรวย ส่วนใหญ่จะราคาแค่ครึ่งเดียวจากในห้าง ทางเข้าเล็ก แต่ข้างในใหญ่ครับ มีร้านอยู่มากมายที่น่าจะเหมาะกับทุกท่าน ถ้าชิ้นไหนคิดว่าแพงเดินผ่านไปได้เลย เพราะร้านต่อไปอาจมีสิ่งที่คุณต้องการมากกว่าในราคาที่รับได้ครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น