วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

พระเอกมาแล้ว !! Momotaros Collection


พระเอกมาแล้ว !!!



ถ้าเอาจริงขึ้นมา ก็น่าดูเหมือนกัน



แต่บางครั้งก็เดาใจได้ยาก



ถึงบางครั้งจะเป็นจอมโวยวาย



แต่ตอนที่เพื่อนฯกําลังจะหายไป ก็เศร้ากับเค้าเป็น



บางครั้งก็เป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้



ขอเริ่มต้นปี 2010 ด้วย Momotaros ครับ จริงฯแล้วก็เลิกดู KamenRider ไปนานตั้งแต่จบยุคโชวะ แต่เหตุผลที่กลับมาดู ก็เพราะMomotarosนี่แหละ ตอนแรกเห็นก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวประหลาดจากเรื่องไหน ตัวแดงฯหน้าตาเหมือนยักษ์ พอรู้ว่ามาจากKamenRiderก็เลยกลับมาดู แล้วก็ดูมันรวดเดียวตั้งแต่Kuuga-Decadeจบในปี2009ปีเดียว ความประทับใจที่มีกับโมโมมันมากจนเล่าไม่หมดครับ เอาเป็นว่าชอบโมโมขนาดว่า หากจะต้องเลือกเก็บSoft Vinyl Figureไว้ได้เพียงแค่ตัวเดียวจากทั้งหมดที่เห็นก่อนหน้านี้ ก็คงจะเป็นโมโมนี่ละครับ




ไม่เคยน่าเบื่อเลย ที่ดูคู่นี้ตีกัน







จริงฯแล้วโมโมเป็นตัวเดียวที่สะสมหลายรุ่น ถ้าเห็นแล้วชอบก็จะซื้อ บางรุ่นถึงจะสวย แต่ก็ไม่ซื้อถ้าสัดส่วนเพี้ยนจากต้นฉบับมากเกินไป ส่วนKamenRiderจะสะสมแค่ Soft Vinyl Figure รุ่นมาตรฐานรุ่นเดียวครับ เพื่อความเป็นระเบียบของตู้ ใครมีMomotarosไม่ใช้แล้ว ทุกรุ่น ตั้งแต่เสื้อผ้าจนถึงสติกเกอร์ ส่งมาให้เก็บบ้างก็ได้นะครับ รับทุกรุ่น สัญญาว่าจะเก็บรักษาเป็นอย่างดีครับ kamenrider.a@gmail.com





ส่วนตัวนี้เป็นโมโมพูดได้ครับ มันจะพูดตอนกดที่หัวเข็มขัด พูดได้หลายคํา และเป็นคําติดปากของโมโมในต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นครับ ตัวสูงประมาณข้อศอก หรือประมาณ BigSoft ก็สวยดีครับ เทียบความสูงในภาพด้านบนจะเห็นว่า Softโมโมรุ่นมาตรฐานยังสูงไม่ถึงเข็มขัดมันเลย



ภาพนี้เคยลงใน ทีวีแมกกาซีน HERO เล่มที่หก "ก็เล่มเดือนธันวาที่เพิ่งผ่านมานี่ล่ะครับ" ถือว่าเป็นภาพปริศนาที่มีคนดูแล้วเข้าใจผิดมากพอสมควร จากที่ได้รู้มา คือคนเค้าเอาไปลือกันว่าเรามีโมโม 1/1 ขนาดเท่าตัวจริงอยู่ที่บ้าน ไม่รู้ใครเป็นคนปล่อยข่าว ตอนนี้ใครฯเลยเริ่มจะพากันขอมาถ่ายรูปกับโมโมตัวนี้ แม้แต่คนในวงการด้วยกัน ไม่ต้องมานะครับ จริงฯแล้วมันคือไอ้เจ้าโมโมพูดได้ตัวนี้แหละ ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่ซื้อมาใหม่ฯ ก็เลยลองเล่นมุมกล้องดู ปรากฏว่าภาพมุมนี้มันก็ดูคล้ายกับว่าตัวใหญ่เท่าตู้จริงฯนั่นล่ะ

เดิมทีแค่เก็บรูปนี้ไว้ในโทรศัพท์ พอเอาให้ใครดูส่วนใหญ่ก็จะตกใจ เพราะสัดส่วนของตัวนี้มันก็ผอมฯดูแล้วคล้ายกับคนใส่ชุดด้วย ก็เลยขอแจ้งให้ทุกคนทราบมา ณ ที่นี้นะครับ

ของเล่นหลายชิ้น ถึงของจริงจะสวยมากถ้าหากเห็นกับตา แต่ก็มีบางชิ้นที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นเอาซะเลย แต่โมโมพูดได้รุ่นนี้ต้องนับว่าคุ้มค่ามากฯ ใครอยากรู้สึกว่า ได้ถ่ายรูปกับโมโมเท่าตัวจริงแล้วเอาไปหลอกเพื่อนก็ลองหารุ่นนี้มา แล้วเอามาถ่ายรูปเล่นมุมกล้องกันได้ครับ ขนาดคนในวงการที่ทํางานอยู่หลังกล้อง เห็นตอนแรกยังเข้าใจผิดเลยครับ ถ้าได้ภาพมุมดีฯก็อย่าลืมส่งมาให้ดูกันบ้างนะครับ kamenrider.a@gmail.com

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2553 เวลา 11:32

    ไม่เก็บ S.I.C. Momotaros เหรอครับ ตัวที่มาคู่กับ Den-O ใน S.I.C. Vol.42 น่ะครับ ถึงไม่เก็บ S.I.C. แต่ชอบ Momo ก็น่าเก็บซักกล่องนะ เพราะเห็นมี S.I.C.Shogon Momo ด้วยหนิ

    ตอบลบ
  2. Softทั้งหมดตกที่ราคาเท่าไรคับ

    ตอบลบ
  3. วัดดีครับ ผมก้อเปนอีกหนึ่งคนที่ชอบเจ้าโมโมทารอสและเพื่อนๆรอสต่างๆ เดนโอ เปนไรเดอร์ที่ทำให้เหนถึงความผูกพันธ์ระหว่างคำว่า"เพื่อน" พี่น้อง ที่รวมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันแม้ มีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นทุกคนจะไม่ปล่อยให้คนใดคนหนึ่งทนทุกข์แม้เพียงลำพัง เปนเนื้อเรื่องทีดีมาก โดยเฉพาะจะมีริวทาโร่และโมโมทารอส ที่เปนรอยต่อความสัมพันธ์ให้คนที่คู่ได้เข้าใจกันแระกันนี้ก้อเปนเหตุผลที่ทำให้ชอบโมโมทารอส และเดนโอ พูดเยอะไปหน่อยนะครับ คือผมเริ่มเชฟรูปโมโมทารอสตอนนี้เหมือนจะหายังมาก ยังไงถ้ามีรูปโมโมทารอสแระ รูปเกี่ยวกับเดนโอหรือรอสต่างๆลบกวนส่งให้ผมหน่อยน่ะครับ ส่งมาที่ mymangkata@hotmail.com นะครับจะเปนพระคุนเปนอย่างมากกกครับบ

    ตอบลบ