วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

The Reason Why? We Love Kamen Rider Soft Vinyl Figure! เหตุผลที่พวกเรารัก โซฟูบิ





ภาพจาก Kamen Rider Decade Net Movies






นี่คงเป็นครั้งแรกครับ ที่เราเห็นนักแสดงในเรื่องอยู่ในฉากเดียวกับซ็อฟไรเดอร์ที่พวกเรารัก จริงฯแล้วนอกจากพวกเข็มขัด ก็ไม่เคยเห็น TOEI จะเอารุ่นอื่นมาลงจอร่วมกับนักแสดงในเรื่องเลย

ไม่ว่าจะมีของเล่นไรเดอร์ออกมากี่รุ่น แต่ก็ดูเหมือนว่ารุ่นที่ดูClassicที่สุด และทางTOEIให้ความสําคัญมากที่สุดก็คือ Soft Vinyl Figure รุ่นมาตรฐาน หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกกันว่า "Sofubi Figures".คนไทยเรียกซ็อฟ700เยน ซึ่งตอนนี้กลาย800เยนupเรียบร้อยแล้ว. แม้จะราคาถูกกว่ารุ่นอื่น แต่มีค่าการตลาดโดยรวมสูงกว่าครับ เพราะราคาไม่แพงเกินไป เด็กฯก็ยังหามาสะสมกันได้









ในKamen Rider Decade Net Movies มีการโชว์ภาพ Sofubi เล่นร่วมกับนักแสดงในเรื่องหลายครั้ง มีแมักระทั่งทําช่วงพิเศษเกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่ได้ผลิตSofubi Deneb ออกมา โดยที่แสดงภาพรุ่นDX รุ่นมีข้อขยับได้ และแพงกว่ามากเพียงแค่สองภาพเท่านั้น ทั้งที่Denebมีรุ่นDXออกมา แต่ดูเหมือนว่าDenebจะอยากให้ทํารุ่นSofubiของตัวเองออกมามากกว่า.




ดูจากภาพที่Denebลงทุนไปล่ารายชื่อด้วยตัวเอง นี่แปลว่า ตัวDenebเองก็คงชอบSofubiมากเหมือนกันครับ.









ต้องถือได้ว่าเจ้าSofubi ของพวกเราคือรุ่นที่เป็นตัวแทนอันดับหนึ่งอย่างเป็นทางการของ TOEI HERO อย่างแท้จริง ฉากนี้ตลกดีก็เลย cap ภาพมาเป็นหลักฐานให้ดูกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น