วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

Soft Rider เก่าและใหม่ ที่ได้มาหลังปีใหม่ ในเดือนแรกครับ ^^


ภาพCapจาก Kamen Rider Decade Net Movies "ชั้นคือไรเดอร์ยุคโชวะ หมายเลข10 ZX"ในมือถือ Soft Decade.




หลังฯมานี่จะชอบ Kamen RiderZX เป็นพิเศษเพราะเนื้อเรื่องใน Kamen Rider Spirits.




Soft Figure ของใหม่มันออกมาแค่นี้ครับ"วันนั้นนะ" ตัวใหม่ตัวอื่นสอยมาหมดแล้ว แอคเซลกับแฟงก์โจ๊กเกอร์ที่ร้านประจํายังไม่มาครับ ป้าเจ้าของร้านบอกว่ามาเมื่อไหร่จะโทรมาบอก



ในที่สุดก็ออกมาจนได้นะแก! RX เล่นให้รอกันข้ามปี.



งั้นมาถ่ายรูปด้วยกันกับ Shadow Moon หน่อย "เพราะพวกเราอยู่รุ่นเดียวกัน"



แล้วลองเอาไอ้พวกแสบฯมาถ่ายรูปด้วยกันดูหน่อย!




ตัวเก่าราคาตั้งแต่100ถึง250 ที่ราคา250มีแค่ Apollo ตัวร้ายจาก Rider X ตัวเดียวครับ(ตัวแดงฯไง) เฉลี่ยแล้วตัวละประมาณ150-200เท่านั้นครับ จริงฯมีมากกว่านี้นิดหน่อยครับ แต่เป็นตัวที่ซื้อมาซํ้าเพราะชอบมาก แล้วมันถูกมากก็เลยอยากมีเก็บไว้อีกตัว เผื่อเพื่อนอยากได้ เดือนหน้าก็ไม่รู้ว่าจะได้ตัวไหนมาอีก ไม่รู้จะมีเวลาไปเดินรึปล่าวด้วย คอยดูแล้วกัน?




ใครยังไม่เคยดู Kamen Rider X ก็ไปลองหาดูนะครับ พี่ก็เพิ่งกลับมาดู นี่ล่ะเจ้า Apollo Geist ลองเอามาถือดู จะรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เป็น Soft ที่มีนํ้าหนักมากที่สุดแล้วครับ


การไปเดินหา Soft Figure ด้วยตัวเองทุกต้นเดือนมันก็สนุกดีครับ ที่จะได้ลุ้นว่าจะได้เจอตัวไหนบ้าง เวลาที่ไปเดินซื้อของเล่นมือสองราคาถูก รู้สึกว่ามันสนุกแล้วสบายใจกว่าไปเดินซื้อของใหม่ฯในห้างอีกครับ เพราะมันถูกมาก แล้วถ้าเลือกเป็น ก็จะได้แต่ของดีที่ต้องการจริงฯ แต่ในห้างไม่มีขายแล้ว แค่เช็ดรอยเปื้อนออก มันก็ดูเหมือนใหม่แล้วครับ
ถ้าของเล่นมือสองมีจิตใจเหมือนใน ToyStory ผมคงพูดกับมันว่า "กลับบ้านกับเรานะ ต่อไปนี้เราจะดูแลนายเอง"



ภาพรวมของตู้Soft ในเวลานี้ จะมาอีกกี่ตัวก็ยังรับไหวครับ แต่ตอนนี้ตัวร้าย กับสัตว์ประหลาดต้องย้ายตู้แล้วครับ!



ในที่สุด Soft Rider ยุคโชวะก็ได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน (V1-RX)แล้วจะเอามาถ่ายแบบเป็นระเบียบพร้อมภาพที่ Cap เองให้ดูทีหลังครับ เผื่อน้องคนไหนเกิดไม่ทัน จริงฯก็ซื้อของอย่าอื่นนอกจาก Soft Rider มาอีกเพียบ แต่ยังไม่มีเวลาอัพภาพให้ดูครับ ติดไว้ก่อนแล้วกัน ง่วงแล้ว .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น